Đón nắng hè tràn ngập cùng 6 bộ sưu tập đồng hồ Hermes nữ

Dưới đây là những chiếc đồng hồ Hermes nữ tuyệt vời dành cho phái đẹp, gợi ý hoàn hảo dành cho những cô nàng đang muốn sắm ngay cho mình một món phụ kiện thời trang đẳng cấp và đẹp mắt để đón hè. Dù là những bữa tiệc đêm hè hay chuyến đi du lịch sang chảnh, Hermes đều sẵn sàng làm bạn đồng hành!

Bộ sưu tập hè Hermes màu sắc sôi động

Bộ sưu tập hè Hermes màu sắc sôi động

1. Bộ sưu tập Slim D’Hermes Watch

Những chiếc đồng hồ Hermes Paris nữ thuộc BST Slim D’Hermes Watch là sự pha trộn của kiểu dáng cổ điển và thiết kế sang trọng, quyến rũ với lớp vỏ bằng thép không gỉ ôm trọn chiếc đồng hồ. Dòng đồng hồ Hermes nữ này có hai phiên bản là dây da cổ điển, với nhiều màu sắc khác nhau như: xanh, đen, đỏ và dây kim loại.

Slim D’Hermes Watch

Slim D’Hermes Watch - bộ sưu tập dành cho người yêu chủ nghĩa tối giản

Dây đeo kim loại sáng bóng tạo cảm giác thoải mái và sự năng động cho các cô nàng sành điệu. Còn đồng hồ Hermes nữ dây da cổ điển thì mang lại khí chất tao nhã, tinh tế cho người sở hữu. Slim D’Hermes Watch có kích thước vỏ máy là 25mm, mặt Sapphire chống trầy xước, có thể chống nước 30m. Phiên bản dây kim loại thì được làm bằng thép không gỉ và phiên bản dây da thì được làm bằng da bê.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích vẻ đẹp đơn giản thanh lịch thì một chiếc Slim D’Hermes Hermes Watch mặt số trắng với dây kim loại sẽ đúng đắn và hợp lý hơn. Còn đối với những cô nàng theo đuổi phong cách hấp dẫn, sang trọng thì nên chọn một chiếc Slim D’Hermes Watch đen tuyền sẽ tạo nên vẻ diễm lệ, kiêu sa trong những bữa tiệc đêm hè.

Hermes Slim D’Hermes Watch

Hermes Slim D’Hermes Watch

2. Bộ sưu tập Hermes Arceau Watch

Dòng đồng hồ Hermes Arceau có thể theo dõi được tuần trăng này được hãng ra mắt vào 2012 nhân kỷ niệm một thế kỷ tạo ra những chiếc đồng hồ. Bộ sưu tập sở hữu mặt kính Sapphire chống trầy xước và kích thước nhỏ chỉ 28mm, chống nước 30m.


Kiểu dáng cổ điển của chiếc đồng hồ Hermes nữ Arceau cùng những con số được thiết kế trên đồng hồ đầy tính sáng tạo, lạ mắt có thể theo dõi được cả tuần trăng chính là một sự lựa chọn vô cùng sáng suốt và thông minh dành cho cô nàng yêu thiên văn, ưa thích sự cổ điển.

Hermes Arceau Watch

Hermes Arceau Watch

3. Bộ sưu tập Hermes Cape Cod Watch

Vào năm 1991 thì mẫu đồng hồ Hermes nữ Cape Cod lần đầu tiên được ra mắt và được thiết kế theo mô phỏng của mắt xích mỏ neo. Mặt kính của Cape Cod 29x29mm, kính Sapphire, chống nước 30m.


Kể từ khi ra mắt thì Hermes Cape Cod Watch đã không ngừng được cải tiến. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều loại trang phục. Chất liệu dây bằng da cùng mặt đồng hồ cổ điển tạo liên tưởng tới những thiết kế của thập niên 90. Mẫu đồng hồ này vô cùng phù hợp với các cô nàng trong những buổi picnic hay trà chiều nhẹ nhàng thân mật.

Hermes Cape Cod Watch

Hermes Cape Cod Watch

4. Bộ sưu tập Hermes Nantucket Serti Joaillier

Hermes đã cho ra đời một bộ sưu tuyệt vời với những nét quyến rũ hiện đại khó cưỡng mang tên Hermes Nantucket Serti Joaillier. Bộ sưu tập này được thiết kế tại Thụy Sĩ với kích thước nhỏ nhắn cùng nhiều phiên bản với các màu sắc khác nhau, Mặt đồng hồ chế tạo bằng thép không gỉ giúp cho sản phẩm hoạt động bền bỉ qua thời gian. Dây đeo được chế tác tinh tế bằng da cá sấu - “kim cương" của các loại da thuộc tạo nên sự mềm dẻo đàn hồi tối đa cho sản phẩm.

Hermes Nantucket Serti Joaillier

Hermes Nantucket Serti Joaillier

Mặt đồng hồ Hermes Paris nữ dòng Nantucket Serti Joaillier có kích thước 17 x 23mm kết hợp với những viên kim cương xa hoa lộng lẫy điểm thêm xung quanh tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà không quá phô trương, thích hợp dành riêng cho những buổi đi chơi cuối tuần hay những cô nàng công sở.

5. Bộ sưu tập Hermes Heure H watch

Bộ sưu tập Hermes Heure H Watch sở hữu vẻ ngoài đặc trưng hình chữ H mang đậm chất Hermes. Được tạo ra bởi nhà thiết kế Philippe Mouquet từ những năm 1996, đồng hồ Hermes nữ dây da Heure là một biểu tượng cho một vẻ đẹp tràn đầy năng lượng và trẻ trung.


Mặt kính của Heure Watch là 21x21mm cùng với chất liệu kính Sapphire chống trầy xước. 30m là mức độ chịu nước của chiếc đồng hồ Hermes nữ này.

Hermes Heure H Watch

Hermes Heure H Watch

6. Bộ sưu tập Hermes Medor Watch

Những chiếc đinh được gắn trên những chiếc Hermes Medor Watch dựa theo hình dáng của những chiếc kim tự tháp Clous de Paris. Chất liệu tạo nên một chiếc Medor watch thì vô cùng đắt đỏ như, vàng, kim cương, vàng hồng khẳng định giá trị của người sở hữu món trang sức đặc biệt này.


Mặt kính của đồng hồ là 23x23mm, chất liệu kính là Sapphire và chống nước lên tới 30m. Chiếc đồng hồ Hermes nữ Medor này chắc chắn sẽ là một chiếc đồng hồ lý tưởng dành riêng cho những cô nàng cá tính và thích sự khác biệt.

Lên đồ cực chất với Hermes Medor Watch

Lên đồ cực chất với Hermes Medor Watch

Để đón chào một mùa hè ngập tràn yêu thương thì trên đây Le Luxe đã giới thiệu đến các cô nàng những bộ sưu tập đồng hồ đến từ thương hiệu Hermes tuyệt vời dành cho phái đẹp. Đừng quên rằng Tại Le Luxe thì luôn luôn cung cấp các dòng sản phẩm đồng hồ Hermes nữ mới nhất trên thị trường hiện nay, bắt kịp với xu hướng thời trang trên thế giới.


Kèm theo đó là chế độ bảo hành 2 năm dành riêng cho sản phẩm đồng hồ chính hãng. Hãy đến với Leluxe để được trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Địa chỉ: 15B Phố Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đón nắng hè tràn ngập cùng 6 bộ sưu tập đồng hồ Hermes nữ
5 (100%) 1 vote