Chính sách bảo hành

Đánh giá bài viết

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Tại Le Luxe, mọi sản phẩm đồng hồ đều được bảo hành điện tử:

  • Khi khách đã thực hiện xong giao dịch mua hàng thì thông tin cá nhân sẽ đi kèm vào thông tin bảo hành thông qua số điện thoại và tên chính chủ.
  • Tất cả các sản phẩm đồng hồ tại Le Luxe đều được bảo hành 2 năm về máy và thay pin miễn phí trọn đời.
  • Lưu ý:
  • Đối với 2 thương hiệu lớn: Versace và Salvatore Ferragamo thì khách hàng sẽ được kích hoạt thẻ bảo hành toàn cầu tại Le Luxe ( Đây là chính là một ưu điểm cực mạnh chỉ có tại Le Luxe về hàng chính hãng )

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Quý khách chỉ cần đọc thông tin cá nhân cùng số điện thoại đăng kí khi mua hàng sản phẩm đó thì đội ngũ nhân viên bảo hành sẽ check và kiểm tra bảo hành cho quý khách.
  • ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  • Đồng hồ không mua tại Le Luxe
  • Các loại dây đeo, khoá, vỏ, màu xi, mặt số, mặt kiếng bị hỏng hóc, vỡ do sử dụng không đúng, tai nạn, lão hóa tự nhiên, va đập, … trong quá trình sử dụng.
  • Hỏng hóc do hậu quả gián tiếp của việc sử dụng sai hướng dẫn của hãng có kèm theo đồng hồ.
  • Trầy xước về dây hoặc mặt kiếng bị trầy xước, vỡ do va chạm trong quá trình sử dụng.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành – Tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.