Giá đồng hồ Salvatore Ferragamo cập nhật mới nhất

Salvatore Ferragamo là một trong những nhãn hiệu thời trang sang trọng và nổi tiếng nhất nước Ý trên thế giới. Đồng hồ Salvatore Ferragamo với thiết kế hiện đại pha trộn những biểu tượng cổ điển đã góp phần lớn làm nên danh tiếng của thương hiệu. Liệu với một thương hiệu lâu đời và các mẫu thiết kế độc đáo đến như vậy thì giá đồng hồ Salvatore Ferragamo có bị đẩy cao hơn không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

giá đồng hồ Salvatore Ferragamo

1. Salvatore Ferragamo - Thương hiệu đồng hồ sang trọng đến từ nước Ý

Cái tên Salvatore Ferragamo từ lâu đã là một huyền thoại trong ngành thời trang thế giới - một biểu tượng của phong cách Ý tinh tế và đẳng cấp. Những chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo với thiết kế hiện đại pha trộn những biểu tượng cổ điển như nơ Vara, khóa đôi Gancino, băng lụa sọc và hàng loạt chất liệu pha trộn cao cấp khác. Những bộ sưu tập đồng hồ Salvatore Ferragamo gồm: Varina nữ tính, F-80 sang trọng, Gancino Bracelet tinh tế, Gancino Chic cá tính, Intreccio sành điệu, Ferragamo 1898 Sport mạnh mẽ, và Coure Ferragamo mang biểu tượng của một tình yêu bất diệt.

gia dong ho Salvatore Ferragamo

ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO BLACK DIAL CHRONOGRAPH STAINLESS STEEL DATE WATCH

Độc đáo và duy nhất là những nét đặc trưng luôn được nhấn mạnh trong các dòng đồng hồ của Salvatore Ferragamo thông qua cách kết hợp kiểu dáng, sự sáng tạo và cải tiến với chất lượng và tay nghề khéo léo đặc trưng của sản phẩm sản xuất tại Ý. Với khoảng 2.600 nhân viên và một hệ thống phân phối trên 500 cửa hàng độc quyền, tập đoàn Ferragamo không chỉ hoạt động kinh doanh tại Ý mà còn có mặt trên toàn thế giới như tại Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á.

2. Giá đồng hồ Salvatore Ferragamo là bao nhiêu?

Là một nhãn hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng đến từ nước Ý đương nhiên giá thành của những chiếc đồng hồ này sẽ không quá thấp. Mức giá của những chiếc đồng hồ này sẽ dao động trong khoảng từ 10.000.000VNĐ đến 60.000.000VNĐ.

Hãy cùng Le Luxe điểm mặt qua giá của một số dòng đồng hồ nhà Salvatore Ferragamo qua bảng giá sau đây nhé:

Sản phẩm

Giá Sản Phẩm

Salvatore Ferragamo SBF060017

10.500.000VNĐ

Salvatore Ferragamo F-80 SFDR00118

21.000.000VNĐ

Salvatore Ferragamo Fiore Studs SFDN00418

27.000.000VNĐ

Salvatore Ferragamo Cuore Ferragamo FE2980016

31.900.000VNĐ

Salvatore Ferragamo 1898 SFD00418

40.575.000VNĐ

Salvatore Ferragamo F-80 SFDQ00218

59.150.000VNĐ

Bảng giá một số dòng đồng hồ hãng Salvatore Ferragamo tại Le Luxe

Bảng giá đồng hồ Salvatore Ferragamo của Le Luxe ở trên một phần đã cho chúng ta một cái nhìn tổng quan hơn về mức giá của hãng. So với các loại đồng hồ hàng hiệu cao cấp khác ở trên thế giới thì giá của Salvatore Ferragamo là ở mức có thế chấp nhận được, không quá đắt để sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu cao cấp và có tên tuổi trên thế giới.

đồng hồ ferragamo

3. Điều gì làm nên giá trị của đồng hồ hãng Salvatore Ferragamo?

3.1. Sự tỉ mỉ, cầu toàn của một “ông lớn" ngành thời trang

Hình thành và phát triển gần 100 năm, Salvatore Ferragamo đã không ngừng đi lên phát triển, khẳng định vị thế của bản thân trong lòng công chúng. Salvatore Ferragamo luôn chủ động trong việc hoàn thiện và sáng tạo sản phẩm. Không có những bộ máy “khủng" chính xác tuyệt đối như Patek Philippe hay chất liệu xa xỉ như Hublot, Salvatore Ferragamo chinh phục giới mộ điệu bởi sự chăm chút tỉ mỉ của người nghệ nhân, bởi những thiết kế đơn giản đầy tính thẩm mỹ và bộ máy bền bỉ “trung thành" phục vụ chủ nhân.

3.2. Chất liệu chọn lọc

Đồng hồ đến từ thương hiệu Salvatore Ferragamo được chế tác bằng những nguyên vật liệu cao cấp của nước Ý từ dây đeo da cho đến dây đeo bằng kim loại. Dây kim loại của Salvatore Ferragamo Watch được làm bằng thép không gỉ. Mặt đồng hồ được được làm bằng pha lê chống xước, chống lóa và có khả năng chịu lực rất cao.

đồng hồ Salvatore

Được làm bằng những hợp kim đắt tiền nên đồng hồ của hãng luôn giữ được độ sáng, mới nhất định

4. Le Luxe - Sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang quan tâm đến đồng hồ Salvatore Ferragamo

Bởi thiết kế sang trọng, tạo sự quý phái đẳng cấp cho người sử dụng mà đồng hồ của Salvatore Ferragamo luôn đứng đầu trong sự lựa chọn của người tiêu dùng mỗi khi muốn sở hữu một chiếc đồng hồ hàng hiệu. Cũng chính vì nhu cầu cao đối với chiếc đồng hồ này đến như vậy mà trên thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều nơi bán đồng hồ Salvatore Ferragamo giả với chất lượng kém. Việc tìm một địa điểm uy tín, an toàn, đảm bảo chính hãng dường như là một vấn đề khiến cho người tiêu dùng phải đau đầu khi đưa ra quyết định.


Le Luxe là một địa điểm mua đồng hồ lý tưởng cho những ai đang quan tâm đến đồng hồ Salvatore Ferragamo. Le Luxe bán đồng hồ chính hãng, cam kết không bán hàng rởm, hàng kém chất lượng.

leluxe

Sản phẩm ở Le Luxe được bán với giá cả phải chăng, chính sách bảo hành lên đến 2 năm. Le Luxe luôn là một địa điểm đáng tin cậy của các tín đồ thời trang tại Việt Nam. Hiện tại, Le Luxe đang có chương trình ưu đãi với những dòng đồng hồ của Salvatore Ferragamo. Nếu đang muốn tham khảo thêm về mức giá đồng hồ Salvatore Ferragamo, bạn có thể tìm đến Le Luxe tại địa chỉ 15B Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên hệ đến hotline 0836451111 để được hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé.

Giá đồng hồ Salvatore Ferragamo cập nhật mới nhất
5 (100%) 1 vote